เล่นเสียวกับเมียในห้องเช่า

ผมกับเมียเป็นคนบ้านนอกครับ ผมกับเมียอายุเท่ากัน 22 ปีครับ เราอยู่จังหวัดเชียงรายเดินทางเข้ากรุงเทพมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ผมกับเมียได้ไปเช่าห้องพักเล็กๆอยู่ห้องหนึ่ง เห็นว่ามีราคาถูกดีถึงจะแคบไปหน่อยแต่อยู่สองคนได้อย่างสบายครับ  เราตื่นแต่เช้าไปทำงานเลิกงานก็ห้าโมงเย็นนั้นแหละครับ ที่โรงงานอยู่ไม่ไกลจากที่พักเราเดินด้วยเท้าไปกลับไม่ถึง 500 เมตร ช่วงเย็นตอนกลับบ้านก็แวะซื้อกับข้าวสำเร็จรูปมาทานกัน ง่ายดีครับไม่ต้องเสียเวลาไปทำกับข้าวอีกเพราะเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวันแล้ว

หลังจากที่เราทำงานได้ 3 เดือน แม่เมียก็ได้โทรมาหาเมียผมบอกว่าพรุ่งนี้จะมาเที่ยวที่กรุงเทพมาค้างสักสามคืน  อยากรู้เหมือนกันว่าอยู่กินกันอย่างไร แม่เมียอายุ 45 ปีครับ เป็นโสดด้วย  ห้องนอนก็เป็นห้องแคบๆครับ เราจะนอนกันอย่างไร ยิ่งเราเป็นคนที่เย็ดกันทุกคืนไม่ได้ขาด แฟนผมเซ็กส์จัดมาบอกให้ผมเล่นหนังโป๊นอกจอกันทุกคืน แม่เมียจะมานอนค้างที่ห้องสามคืน ทำอะไรไม่สะดวกแน่ๆ เราปรึกษากัน แต่ก็ต้องยอมต้องทนเอาสามคืนเอง พอเช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ไปรับแม่เมียที่ตลาดหมอชิต วันนั้นเราลางานหนึ่งวันครับ

พอรับแม่เมียเสร็จก็พาแกเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าซื้อเสื้อผ้าให้แก จนเป็นที่พอใจกันแล้ว ก็กลับห้องเช่าแม่เมียไปเห็นห้องเช่าที่เราอยู่แกบ่นว่าห้องแคบนิดเดียวอยู่กันได้อย่างไร ร้อนก็ร้อน คืนนั้นแม่เมียนอนข้างๆเมียผมครับ พอตกดึกผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอยากจะเล่นหนังโป๊สดๆกับเมียอีกแล้วครับ คืนนั้นควยผมแข็งโด่เลยครับ ผมเอามือไปสะกิดเมียที่นอนข้างๆเธอแอบกระซิบข้างหูว่า”ไม่ได้” ผมทนไม่ไหวในเมื่อเย็ดเมียไม่ได้ก็ขอให้เมียชักว่าวให้ ผมเปลือยท่อนล่างให้เมียชักว่าวให้ครับ  เสียงไฟจากข้างนอกสลัวๆทำให้เห็นเรือนราง

ผมเสียวมากเมียชักว่าวให้ เราสองคนทนไม่ไหวเงี่ยนมากเมียผมถลกชุดนอนขึ้นให้ผมเย็ดเราเอาผ้าห่มมาคลุมแล้วกระแทกกันในผ้าห่มครับ ส่วนแม่เมียก็นอนข้างๆ บิดไปบิดมาแกคงรู้ว่าเรากำลังเล่นเสียวกัน แต่เราไม่สนใจแล้วความเงี่ยนมันมีมากกว่าความอายแล้วครับ ผมเร่งกระแทกดังพั่บๆๆๆ จนเมียเผลอร้องครางออกมาด้วยเคยชิน ผมเสียวมากซอยถี่ยิบมังกรพ่นน้ำออกมาพุ่งใส่รูหีเมียอย่างเนืองนองครับ ตื่นเช้าขึ้นมาแม่เมียมองหน้าเราทั้งสองคนแล้วยิ้มๆครับ ส่วนเมียผมก็เขินๆๆอายๆนิดๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *